Cập nhật giá phun thuốc diệt muỗi 2022


Trung tâm diệt côn trùng sinh học thông báo bảng cập nhật giá phun thuốc diệt muỗi 2022 cho gia đình, nhà hàng, quán café, trường học, bệnh viện, văn phòng,…

Có thể thấy được rằng muỗi là một loại côn trùng nhỏ bé nhưng lại gây ra không ít rắc rối cho cuộc sống thường ngày của con người. Các vết muỗi đốt không chỉ ngứa ngáy khó chịu mà còn tiềm ẩn rất nhiều căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Chính vì vậy các biện pháp ngăn chặn và tiêu diệt muỗi hiệu quả luôn là vấn đề rất được các gia đình và tổ chức quan tâm, chú trọng.

giá phun thuốc diệt muỗi 2021

Và trong bối cảnh thị trường phát triển hiện nay thay vì tự mình thực hiện thì ngày càng có nhiều dịch vụ diệt muỗi đa dạng để mọi người lựa chọn. Lúc này vấn đề mà mọi người chú trọng không chỉ là chất lượng dịch vụ mà giá cả cũng rất được quan tâm. Theo đó hãy cùng Trung tâm diệt côn trùng tìm hiểu về giá phun thuốc diệt muỗi 2022 được cập nhật mới nhất qua bài viết dưới đây.

1, Tại sao cần phải tìm hiểu về giá phun thuốc diệt muỗi

Cùng với sự phát triển của xã hội hiện nay thì bất kỳ một ngành nghề nào đều phát triển trở nên sôi động hơn và các dịch vụ kiểm soát côn trùng cũng không ngoại lệ. Theo đó chỉ cần một vài cú nhấp chuột là bạn có thể tìm thấy rất nhiều đơn vị diệt muỗi khác nhau. Điều này cho phép người dùng có thêm nhiều lựa chọn đa dạng về các dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại nhà nhưng lại khiến không ít người cảm thấy băn khoăn bởi sự chênh lệch về giá cả.

giá phun thuốc diệt muỗi 2021

Cụ thể là nếu chọn những đơn vị có mức giá quá cao sẽ khiến ta cảm thấy đang bị “hố” nhưng nếu chọn giá dịch vụ phun thuốc quá thấp lại không quá tin tưởng về chất lượng, tính an toàn. Chính vì vậy việc tìm hiểu giá phun thuốc diệt muỗi trong quá trình tìm kiếm đơn vị hợp tác là rất quan trọng để giúp ta có thể lựa chọn được một đơn vị uy tín với mức giá cạnh tranh nhất.

> Bài viết liên quan:

thuốc diệt muỗi hiệu quả

2, Các yếu tố ảnh hưởng đến giá phun thuốc diệt muỗi 2022

giá phun thuốc diệt muỗi 2021

Trong quá trình tìm hiểu giá phun thuốc diệt muỗi 2022 của từng đơn vị thì không có gì ngạc nhiên khi chúng có sự chênh lệch nhất định. Bởi có rất nhiều yếu tố khác nhau làm ảnh hưởng đến mức giá phun diệt muỗi, cụ thể như:

– Trang thiết bị sử dụng để phun diệt muỗi:

Trên thực tế điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến giá phun thuốc. Và đương nhiên thì việc sử dụng các thiết bị hiện đại với công nghệ tiên tiế đương nhiên là giá thành sẽ cao hơn so với các trang thiết bị thông thường. Chính vì vậy trong quá trình tìm hiểu bên cạnh yếu tố giá cả thì bạn cũng đừng quên xem xét đến trang thiết bị mà đơn vị đó sử dụng. Một đơn vị uy tín sẽ luôn trang bị cho mình những thiết bị hiện đại để cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất.

– Sự chênh lệch giá phun thuốc diệt muỗi 2022 do thuốc diệt muỗi sử dụng:

Đây chính là yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng và hiệu quả của dịch vụ. Hầu hết các đơn vị uy tín hiện nay đều sử dụng các loại thuốc diệt muỗi sinh học với hiệu quả cao, khả năng tồn lưu trong thời gian dài mà không hề gây độc hại đến sức khỏe cũng như là hệ lụy xấu cho môi trường. Tuy nhiên giá cả của những loại thuốc này không hề rẻ nên chi phí dịch vụ của những đơn vị này cũng không hề thấp.

– Về các dịch vụ sau khi phun thuốc:

Để đảm bảo tối đa quyền lợi của mình cũng như là sự cam kết về chất lượng thì nhiều người thường có xu hướng lựa chọn những dịch vụ có chính sách hậu mãi cũng như là bảo hành rõ ràng. Điều này đương nhiên sẽ có giá cao hơn so với những dịch vụ không có các chính sách này. Và một đơn vị uy tín chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra các chính sách này.

3, Bảng giá phun thuốc diệt muỗi 2022 của Trung tâm diệt côn trùng sinh học

– Bảng báo giá phun thuốc diệt muỗi 2022

Dưới đây chính là bảng báo giá phun thuốc diệt muỗi được cập nhật mới nhất của Trung tâm diệt côn trùng sinh học mà bạn có thể tham khảo:

STT Thuốc sử dụng phun Đơn vị tính Diện tích phun Thành tiền
1 Permethrin- 50EC hoặc Bioper- 55EC, Permecide 50Ec Dưới 50 m² 350.000đ
2 Permethrin- 50EC hoặc Bioper- 55EC, Permecide 50Ec Từ 50m² – 100m² 400.000đ
3 Permethrin- 50EC hoặc Bioper- 55EC, Permecide 50Ec Từ 100 m² – 500m² 4.000 đ/m²
4 Permethrin- 50EC hoặc Bioper- 55EC, Permecide 50Ec Từ 500 m² – 1.000m² 3.500 đ/m²
5 Permethrin- 50EC hoặc Bioper- 55EC, Permecide 50Ec Từ 1.000 m² -5.000m² 3.000đ/m²
6 Permethrin- 50EC hoặc Bioper- 55EC, Permecide 50Ec Từ 5.000m² – 10.000m² 2.500đ/m²

– Thuốc diệt muỗi sử dụng

giá phun thuốc diệt muỗi 2021

Trung tâm diệt côn trùng sinh học chỉ sử dụng các loại thuốc với nguồn gốc sinh học giúp mang đến hiệu quả cao, có tác dụng nhanh chóng và tồn lưu trong thời gian dài mà không hề gây ảnh hưởng đến con người, vật nuôi cũng như là đảm bảo thân thiện với môi trường nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về tác dụng phụ. Các loại thuốc diệt muỗi mà chúng tôi sử dụng đều được nhập khẩu chính hãng từ Anh, Mỹ, Đức, Nhật Bản,… như: Bayer, Map Pacific, Syngenta, Basf,… có chứng chỉ CO, CQ rõ ràng và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng ở Việt Nam.

– Các cam kết về dịch vụ

giá phun thuốc diệt muỗi 2021

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng nói chung và phun thuốc muỗi nói riêng, Trung tâm diệt côn trùng sinh học cam kết:

  • Dịch vụ diệt muỗi được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, trung thực, tận tâm và có trách nhiệm
  • Trung tâm cam kết thực hiện theo đúng quy trình đảm bảo an toàn lao động và an toàn cho sức khỏe của khách hàng cùng gia đình
  • Cam kết chỉ sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng chính hãng đạt chuẩn với nồng độ an toàn theo đúng quy định của Bộ y tế
  • Sử dụng các loại thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến
  • Chính sách bảo hành dài hạn cùng dịch vụ bảo hành uy tín

Và để biết thêm thông tin chi tiết cũng như là tìm hiểu rõ hơn và các dịch vụ mà trung tâm cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo

Hotline: 0974 895 464 – 0973 622 123

Email: dietcontrungsinhhoc@gmail.com

Các dịch vụ khác: